x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดเก๋! KFC จับมือ Huawei ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 30 ปี ในประเทศจีน

ข่าว icon 12 ก.ค. 60 icon 2,547
สุดเก๋! KFC จับมือ Huawei ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 30 ปี ในประเทศจีน


KFC ฉลองครบรอบการเปิดกิจการในประเทศจีน ครบ 30 ปี หันมาจับมือกับ Huawei แบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังของจีน ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษสำหรับฉลองครบรอบ 30 ปีนี้ ตัวเครื่องสีแดงดูสวยงามมากครับ และด้านหลังจะมีโลโก้ KFC ระบุปี 1987 และมีโลโก้ Huawei อยู่ด้านล่าง

โดยในเครื่องจะบรรจุเพลงของ KFC ที่เปิดในร้าน ในช่วงศตวรรษที่ 21 มาให้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้มารำลึกอดีตร่วมกัน สำหรับในตอนนี้ยังไม่มีการระบุราคาและช่องทางจัดจำหน่าย แต่คาดว่า KFC จะจำหน่ายผ่านทาง TMall ของ Alibaba ซึ่งทาง KFC ได้ใช้เป็นช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอยู่แล้ว

สำหรับการตลาดในจีน KFC ก็เหมือนแบรนด์ใหญ่อื่นๆ ที่ให้บริการชำระค่าสินค้าผ่านทางสมาร์ทโฟน และในปี 2016 ทาง KFC ได้เปิดสาขาใหม่ในเซี่ยงไฮ้ โดยใช้หุ่นยนต์แทนแรงงานมนุษย์ และอย่างที่ทราบกันดี KFC เป็นแบรนด์ที่มีกลยุทธ์การโฆษณา ที่โดดเด่นและแหวกแนวมากๆ เช่น ยาทาเล็บกลิ่นไก่ทอด เป็นต้น สำหรับตลาดในจีนที่ตลาดอาหารจานด่วนเติบโตสูงมาก ในไตรมาสสุดท้าย KFC มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 4% โดยในสัปดาห์ที่แล้ว KFC ก็ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ เป็นร้านอาหารสุขภาพในหางโจว ซึ่งจะวางจำหน่าย สลัด, ผลไม้สด และเบียร์ ซึ่งฉีกจากภาพลักษณ์เจ้าพ่อไก่ทอดของตัวเอง น่าลุ้นมากนะครับว่า KFC จะนำโมเดลธุรกิจนี้ มาใช้กับประเทศไทยบ้างหรือเปล่า?
ที่มา : shanghaiist

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei kfc

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)