x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto Z2 เรือธงประจำปี หลุดสเปคอย่างละเอียด

ข่าว icon 12 ก.ค. 60 icon 3,053
Moto Z2 เรือธงประจำปี หลุดสเปคอย่างละเอียด


หลังจาก Moto Z2 Play ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปแล้ว ล่าสุดก็มีข้อมูลของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงประจำปีของ Moto ในชื่อรุ่นว่า Moto Z2 หลุดออกมาผ่านทาง Benchmarks ของ AnTuTu อย่างละเอียดทีเดียว 

จากข้อมุลระบุว่า มาพร้อมรหัส Motorola T1889-05 ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 835, GPU Adreno 540, RAM 6GB, หน่วยความจำ 128GB, กล้องความละเอียด 12MP, กล้องหน้าความละเอียด 5MP, หน้าจอความละเอียด 2560 x 1440 pixels โดย Moto Z2 มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ใครที่สนใจก็ต้องรอลุ้นกันครับ
ที่มา : phandroid

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto z2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)