x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX จัดคอนเสิร์ต 10 โรงเรียนดัง ตลอดเดือนกรกฎาคม

ข่าว icon 11 ก.ค. 60 icon 2,771
Samsung Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX จัดคอนเสิร์ต 10 โรงเรียนดัง ตลอดเดือนกรกฎาคม


Samsung Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX ร่วมสร้างปรากฏการณ์มอบความสนุกในงาน "Samsung Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017 เยาวชนก้าวหน้าใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ รู้ทันสิ่งเสพติด" โดยงานนี้ บีอีซี-เทโร มิวสิค รับหน้าที่ในการจัดงาน เพื่อเอาใจวัยทีนกันอย่างทั่วหน้า เรียกได้ว่าจัดศิลปินแถวหน้าจากหลากหลายค่ายเพลงมา สร้างความมันส์ความสนุกตามโรงเรียนต่างๆอย่างไม่มีใครน้อยหน้าใครกันเลยทีเดียว นำทีมโดย Slot Machine , แสตมป์ อภิวัชร์ , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , สครับบ์ , SIN , Musketeers , 60 MILES , Bedroom Audio , Electric.Neon.Lamp , De Flamingo และ The Toys เป็นต้น


โดยเปิดฉากความมันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา บอกเลยว่าเรียกเสียงกรี๊ดและความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี ซึ่งต่อไปจะเป็นคิวของโรงเรียนชลราษฎรอำรุง จังหวัดชลบุรี โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 พร้อมเตรียมเดินหน้าสร้างความมันส์ตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วกรุงเทพและปริมณฑลตลอดทั้งเดือนกรกฏาคม 2560 
ติดตามภาพบรรยากาศความสนุก รวมถึงรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/becteromusic

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung joox samsung galaxy j7 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)