x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nubia N2 มือถือแบตอึด 5,000 mAh วางจำหน่ายแล้ว ในราคาเพียงแค่ 7,990 บาท

ข่าว icon 27 มิ.ย. 60 icon 3,072
Nubia N2 มือถือแบตอึด 5,000 mAh วางจำหน่ายแล้ว ในราคาเพียงแค่ 7,990 บาท


Nubia N2 ผู้สืบสานตำนานสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ยักษ์ความจุ 5,000 mAh พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียงแค่ 7,990 บาท รับฟรี! พร้อมฟิล์มกันรอยหน้าจอ และเคสกันกระแทกครบชุด

จุดเด่นของ Nubia N2 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดมหึมา 5,000 mAh ที่ให้คุณใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึงสองวัน แถมยังได้ชื่อว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่บางที่สุดที่มีความจุแบตเตอรี่มากที่สุดอีกด้วย นอกเหนือจากแบตเตอรี่แล้ว ยังมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 MP พร้อมไฟแฟลชหน้าจอช่วยให้ใบหน้าสว่างสดใส กล้องหลัง 13 MP พร้อมระบบ PDAF จับภาพฉับไว และหน้าจอ OLED ขนาด 5.5 นิ้วที่ให้สีสันที่สดใส พกพาหน่วยความจำ ROM ขนาด 64 GB และ RAM 4 GB และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหน้าที่สแกนได้ภายใน 0.2 วินาทีเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Nubia N2 ได้แล้วที่ Nubia Online Store, Lazada, 11street และ Big C ใกล้บ้าน
สอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/nubiasmartphoneth และ Nubia Hotline 02-105-5460

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia n2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)