x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เอาใจคนรักการเซลฟี่ ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 12,990 บาท

ข่าว icon 26 มิ.ย. 60 icon 3,349
Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 20MP เอาใจคนรักการเซลฟี่ ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 12,990 บาท


ช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่กล้องหน้าดีๆ ในวันนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับสมาร์ทโฟน Vivo V5 Plus ที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษ เหลือเพียง 12,990 บาท (จากราคาเดิม 13,990 บาท) พร้อมด้วยของแถม Box Set V5 Plus แถมเมื่อไม่นานมานี้ Vivo V5 Plus ได้เปิดสีใหม่ Matte Black ในมาดสุดเท่ที่หลายๆ คนรอคอย 
Vivo V5 Plus มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล และไฟแฟลช Softlight ที่ช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ เหมาะสำหรับผู้ที่รักการเซลฟี่โดยเฉพาะ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง (Gold) และสีดำ (Matte Black) ใครที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ Vivo V5 Plus ได้แล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vivo.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)