x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพบัตรเชิญ Moto Z2 Play พร้อมให้สาวกโมโตโรล่าชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร ก.ค. นี้!

ข่าว icon 23 มิ.ย. 60 icon 2,769
เผยภาพบัตรเชิญ Moto Z2 Play พร้อมให้สาวกโมโตโรล่าชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร ก.ค. นี้!


เตรียมนับถอยหลับไปกับ Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนตระกูล Z Series รุ่นล่าสุดจากโมโตโรล่า ที่จะมาอวดโฉมเขย่าวงการสมาร์ทโฟนให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง ด้วยสเปคเร็วและแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม
พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวบางเบา ผสานความสมบูรณ์แบบอย่างเหนือระดับไปอีกขึ้นกับ Moto Mods รุ่นใหม่ล่าสุดที่ล้ำหน้ากว่าใคร เอาใจสาวกโมโตโรล่าและคนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนใครเป็นที่แรกในอาเซียนเร็วๆนี้!! รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto z2 play motolora

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)