x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J7 Pro วันที่ 7 ก.ค. นี้

ข่าว icon 3 ก.ค. 60 icon 4,272
ซัมซุง ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J7 Pro วันที่ 7 ก.ค. นี้


ซัมซุง ประเทศไทย เตรียมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล Galaxy J Series อย่าง Samsung Galaxy J7 Pro วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ (ร้านตัวแทนจำหน่าย คาดว่าจะมีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. นี้ แล้วครับ ใครสนใจสามารถหาซื้อกันได้เลย) โดยจะวางจำหน่ายในราคา 10,900 บาท และมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ, ทอง และชมพู

Samsung Galaxy J7 Pro มาพร้อมวัสดุโลหะ และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody แถมยังมาพร้อมเสาสัญญาณรูปแบบใหม่ สวยสะดุดตา ตัวเครื่องมีความบางเพียง 7.9 มม. พร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Exynos 7870 Octa, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB รองรับ MicroSD, แบตเตอรี่ความจุสูง 3,600 mAhนอกจากนี้ Samsung Galaxy J7 Pro ยังรองรับ Multi Window สามารถใช้งานพร้อมกัน 2 แอปพลิเคชั่นได้อย่างลื่นไหล รองรับฟังก์ชั่น Dual Messenger ใช้งานแอพแชท 2 ID ได้โดยไม่ต้องผ่าน Secure Folder เป็นครั้งแรก และยังรองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 15 แอปพลิเคชั่น  ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter, Line, WhatsApp, Messenger พร้อมมีตัวเลขกำกับที่ไอคอนป้องกันความสับสน


จุดขายสุดพิเศษของ Samsung Galaxy J7 Pro นั่นคือกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง F1.7 ตามด้วยกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง F1.9 มีไฟแฟลชช่วยส่องสว่างสำหรับ Selfie เรียกได้ว่ามาพร้อมกล้องที่ดีที่สุดในตระกูล Galaxy J Series เลยทีเดียวครับ แถมจัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นล้ำๆ ทั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, Samsung Pay และ Always-on display นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนราคาไม่แพงที่น่าสนใจมากจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy j7 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)