x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช เปิดจอง Sony Xperia XZ Premium กับข้อเสนอสุดพิเศษ ลดค่าเครื่องสูงสุด 8,000 บาท

ข่าว icon 15 มิ.ย. 60 icon 4,241
ทรูมูฟ เอช เปิดจอง Sony Xperia XZ Premium กับข้อเสนอสุดพิเศษ ลดค่าเครื่องสูงสุด 8,000 บาท


ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 4.5G รายแรกและรายเดียวที่ใช้ได้จริง เปิด Pre-booking สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงล่าสุดจากค่ายโซนี่ "SONY Xperia XZ Premium" ให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 15 - 22 มิถุนายน 2560 โดยไม่ต้องจ่ายค่ามัดจำ

พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 8,000 บาท และเล่นเน็ต 4G+ Unlimited ไม่อั้น ไม่ลดสปีด รับฟรีบัตร True Black Card เพียงชำระค่าบริการล่วงหน้าและสมัครแพ็กเกจที่กำหนด และของแถมมากมาย มูลค่ารวม 3,420 บาท อาทิ ที่ชาร์จแบบตั้ง, เคสแบบฝาพับ, แฟลชไดรฟ์ ความจุ 16GB (Type C) ลูกค้าที่จองไว้สามารถรับเครื่องได้วันที่ 28 มิถุนายน และเปิดขายจริงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นไป ที่ทรูช้อปสาขาที่ร่วมรายการ
ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ SONY Xperia XZ Premium สามารถจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 - 22 มิถุนายน 2560 ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 29 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : truemoveh.truecorp.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทรูมูฟ เอช sony xperia xz premium

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)