x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nubia Z17 mini สมาร์ทโฟนกล้องคู่ วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว 9,990 บาท

ข่าว icon 14 มิ.ย. 60 icon 3,335
Nubia Z17 mini สมาร์ทโฟนกล้องคู่ ราคาไม่แพง วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว


Nubia smartphone แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ เอาใจคนรักการถ่ายภาพ วางจำหน่าย Nubia Z17 mini อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ชูจุดเด่นกล้องคู่ความละเอียด 13MP + 13MP และโหมดถ่ายภาพบุคคลที่ช่วยให้ภาพฉากหลังละลายอย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 9,990 บาท แถมเคส, ฟิล์ม และฟิล์มกระจก

Nubia Z17 mini อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่ทุกคนชื่นชอบอย่างครบครัน ไม่ว่าการแบ่งหน้าจอ (Split Screen) การสั่งงานผ่านขอบจอ (FiT 2.0) และกล้องถ่ายภาพแบบโปร NeoVision ที่พัฒนาโดยศูนย์วิจัยของ Nubia พกพาสเปค Snapdragon 652 หน่วยประมวลผลสุดแรง เหมาะสำหรับการเล่นเกม และหน่วยความจำ ROM/RAM ขนาด 64/4 GB และกล้องหน้าคมชัดขนาด 16MP และแบตเตอรี่ความจุ 2,950 mAh และเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน NeoPower 2.0 รองรับระบบชาร์จไว และใช้พอร์ท USB-Type C

พร้อมร่วมลุ้นกิจกรรมสุดพิเศษ Nubia StarHunter เพียงถ่ายรูปด้วยกล้องจาก Nubia และติด hashtag #nubiastarhunter ก็มีสิทธิ์ร่วม workshop สุดพิเศษกับ Nubia ที่ลาลามูก้า รีสอร์ท เขาใหญ่ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้
สั่งซื้อได้แล้วที่ store.nubia.com, Lazada และ Big C ใกล้บ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Nubia Callcenter 02 105 5460 และ www.facebook.com/nubiasmartphoneth

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia z17 mini สมาร์ทโฟนกล้องคู่

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)