x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A3 (2016) เริ่มทยอยให้อัพเดท Android Nougat ได้แล้ว

ข่าว icon 9 มิ.ย. 60 icon 1,655
Samsung Galaxy A3 (2016) เริ่มทยอยให้อัพเดท Android Nougat ได้แล้ว


เป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy A3 (2016) สมาร์ทโฟนน้องเล็กในตระกูล Galaxy A 2016 Series ถึงแม้จะตกรุ่นไปแล้วแต่ทางซัมซุงก็ไม่ทอดทิ้งครับ เตรียมให้มีการอัพเดท Android Nougat เหมือนกัน โดยขณะนี้ได้เริ่มทยอยให้อัพเดทในแต่ละประเทศแล้วครับ ซึ่งสามารถอัพเดทผ่านทาง OTA ได้เลย นั่นก็คือให้คุณเชื่อมต่อ WiFi จากนั้นเข้าไปที่ตั้งค่า เลือกการอัพเดท แล้วเช็คกันดูได้เลยครับว่ามีการอัพเดทใหม่เข้ามาหรือยัง สำหรับขนาด File ตัวอัพเดทนี้จะมีขนาด 950MB โดยล่าสุดในเยอรมนีได้รับการอัพเดทเรียบร้อยแล้ว

Samsung Galaxy A3 (2016) เป็นสมาร์ทโฟนที่สวยงามครับ วัสดุเป็นโลหะและกระจก ขนาดกะทัดรัดหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, กระจก Corning Gorilla Glass 4, ชิปเซ็ต Exynos 7578, RAM 1.5GB, หน่วยความจำ 16GB, กล้องความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.9 และกล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F1.9 เช่นกัน, แบตเตอรี่ความจุ 2300 mAh ใครที่ยังใช้งานรุ่นนี้อยู่ อย่าลืมอัพเดทกันนะครับ
ที่มา : stechguide

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a3 (2016)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)