x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony XZ Premium ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดให้ Pre-Booking วันที่ 15 - 22 มิ.ย. นี้

ข่าว icon 13 มิ.ย. 60 icon 3,584
Sony XZ Premium ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดให้ Pre-Booking วันที่ 15 - 22 มิ.ย. นี้



สำหรับใครที่สนใจ และกำลังรอเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Sony XZ Premium อยู่ คงต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าทาง โซนี่ ประเทศ เตรียมเปิดให้ Pre Booking ในวันที่ 15 - 22 มิถุนายน 2560 นี้ ในราคาเปิดตัว 25,990 บาท
สำหรับ Sony Xperia XZ Premium เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงแถวหน้าที่ชวนว้าวมากๆ สเปคทุกจุดอยู่ในระดับสูง เรียกได้ว่าแฟนๆ Sony หรือผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนระดับสูงจะต้องตื่นเต้นไปกับการมาของ Sony Xperia XZ Premium ด้วยหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดขนาด 4K ความหนาแน่นสูงถึง 807ppi สูงที่สุดในชนิดที่ว่ายังไม่มีแบรนด์ไหนทำเลยทีเดียว ตัวเครื่องสมารถอยู่ในน้ำความลึก 1.5 เมตร ได้นาน 30 นาที มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 7.1 Nougat พร้อมด้วยชิปเซ็ตตัวล่าสุด Snapdragon 835 RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB กล้องความละเอียด 19 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และ Super Slow Motion 960 fps (ขนาด HD 720P แบตเตอรี่ความจุ 3,230 mAh พร้อมด้วยโหมด STAMINA (โหมดประหยัดและควบคุมพลังงาน) และ Quick Charge 3.0
และล่าสุดทาง ShopAt24.com ได้เตรียมเปิดให้สั่งจอง Sony Xperia XZ Premium ในวันที่ 15 - 22 มิถุนายน 2560 นี้ใครสนใจคลิกที่ลิงค์ได้เลยในวันที่กำหนดครับ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Sony Mobile TH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony pre-booking 12 xz premium

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)