x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

TrueMove H จัดโปรสุดคุ้ม "LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด" ดูได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เพียงวันละ 9 บาท!

ข่าว icon 22 พ.ค. 60 icon 1,917
TrueMove H จัดโปรสุดคุ้ม "LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด" ดูได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เพียงวันละ 9 บาท!


TrueMove H 4G+ เร็วแรงระดับ 4.5G ครอบคลุมทั่วไทย จัดแพ็กเกจเสริมคุ้มสุด "LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด" รับเทรนด์ใหม่ของผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ เสิร์ฟความบันเทิงส่งตรงถึงมือ ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน ดูละคร ซีรีส์ดัง มิวสิควิดีโอ และรายการทีวี บนแอพพลิเคชั่น LINE TV ได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท ตอกย้ำเครือข่าย 4.5G มาตรฐานโลก ครอบคลุมทั่วไทย ดู LINE TV ได้ทุกที่ไม่มีสะดุด บนแพลตฟอร์มมือถือ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560

รายละเอียดแพ็กเกจเสริม "LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด"
  • 1 วัน 9 บาท (จากปกติ 15 บาท) ดู LINE TV ไม่อั้น สมัครกด *900*3945#
  • 3 วัน 25 บาท (จากปกติ 35 บาท) ดู LINE TV ไม่อั้น สมัครกด *900*3946#
  • 7 7 วัน 59 บาท (จากปกติ 65 บาท) ดู LINE TV ไม่อั้น สมัครกด *900*3947#
สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น LINE TV ได้ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด
สามารถใช้บริการ LINE TV เฉพาะบริการ LINE TV แอพพลิเคชั่น ไม่รวมถึงการใช้ฟังก์ชันการแชร์ หรือการเชื่อมต่อไปยังโซเชียล มีเดียอื่นๆ

นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการสายงานโมบายล์ นอน-วอยซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้มือถือของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ สิ่งที่ผู้บริโภคเคยรับชมผ่านโทรทัศน์หรือหน้าเว็บไซต์ ถูกนำมาใส่ในแอพพลิเคชั่นบนมือถือ (Second Screen) ทำให้เกิดความสะดวกสบายในการรับชมมากยิ่งขึ้น ซึ่ง LINE TV เป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นแพลตฟอร์มการดูทีวีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทรูมูฟ เอช จึงร่วมมือกับ LINE TV ออกแพ็กเกจเสริม "LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด" เปิดตัวในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินและแบบรายเดือน สามารถดูละคร ซีรีส์ดัง มิวสิควิดีโอ และสตรีมมิ่งคอนเทนต์ใหม่ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแอพพลิเคชั่น LINE TV ได้ไม่อั้น ดูได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน ไม่ลดสปีด ด้วยคุณภาพระดับ HD พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดจากทรูมูฟ เอช 4x4 MIMO และ 3CA ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสความเร็วแรงระดับ 4.5G ใช้ได้จริงทั่วไทย ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมรายการผ่าน LINE TV ได้อย่างไม่มีสะดุด"
นายแดน ศรมณี ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "LINE TV ถือเป็นผู้นำในด้านคอนเทนต์วิดีโอออนไลน์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมคอนเทนต์ความบันเทิงหลากหลายในแบบพรีเมียมและเอ็กซ์คลูซีฟ โดยในปีที่ผ่านมา LINE TV ประสบความสำเร็จด้วยยอดวิวที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 136% โดยผู้ชมใช้เวลาอยู่บน LINE TV เพิ่มมากขึ้น 81% อีกทั้งจำนวนคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่เพิ่มขึ้นครอบคลุมทุกกลุ่มคอนเทนต์ ซึ่งความร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีต่อกันมาโดยตลอดในการพัฒนาแพ็กเกจ "LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด" เพื่อแฟนๆ LINE TV และลูกค้าทรูมูฟ เอชในครั้งนี้ จะยิ่งช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่มผู้ชม รวมถึงขยายฐานผู้ชมไปยังลูกค้าทรูมูฟ เอช ให้สามารถรับชมซีรีส์และรายการโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง อีกทั้งความร่วมมือครั้งนี้ยังช่วยต่อยอดปรากฎการณ์ NEXPLOSION ที่จะมาระเบิดความสุขเพื่อมอบให้กับแฟน LINE TV ให้ได้รับชมคอนเทนต์ดีๆ กันอย่างทั่วถึงครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน"
ผู้ที่ชื่นชอบการดูรายการต่างๆ ผ่านแอพฯ LINE TV สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม "LINE TV ซูปเปอร์ อันลิมิเต็ด" ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อปทุกสาขา โทร. 1331 หรือทาง www.truemove-h.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

truemove h line tv

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)