x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 9 เผยโฉม พร้อมตัวอย่างภาพถ่าย กล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล

ข่าว icon 22 พ.ค. 60 icon 7,833
Nokia 9 เผยโฉม พร้อมตัวอย่างภาพถ่าย กล้องคู่ 13 ล้านพิกเซล


หลังจาก Nokia กลับมาทำตลาดในประเทศไทย โดยเปิดตัวสมาร์ทโฟนถึง 3 รุ่น ได้แก่ Nokia 3, Nokia 5 และ Nokia 6 ภายในงาน Thailand Mobile EXPO 2017 Hi-End ที่ผ่านมา พร้อมกับมีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้หลายคนอยากเห็นสมาร์ทโฟนระดับท็อปของ Nokia ซึงก็น่าจะอีกไม่นานเกินรอแล้วนะครับ เพราะล่าสุดมีภาพหลุดของ Nokia 9 ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว โดยจากภาพจะเห็นว่าตัวเครื่องมีการใส่เคสเผื่อปิดบังดีไซน์เอาไว้ แต่จากรายละเอียดก็เชื่อว่าน่าจะมีดีไซนที่ไม่แตกต่างไปจาก Nokia 6 มากนัก



จากภาพ Nokia 9 มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อม Laser Focus และไฟแฟลชคู่ LED มีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. และพอร์ท USB Type-C รวมทั้งลำโพงจะอยู่ด้านล่างตัวเครื่อง พร้อมด้วยปุ่ม Home ที่จะทำหน้าที่เป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด QHD ซึ่งจะมาพร้อมฟังก์ชั่น Always On



ชิปเซ็ต Snapdragon 835, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat, ชุดจำหน่ายจะมาพร้อมหูฟังแบบ In Ear และอะแดปเตอร์ชาร์จไฟ รองรับ QuickCharge 3.0

ชุดกล้องประกอบด้วย ความละเอียด 13MP + 2MP สำหรับตัวอย่างภาพถ่ายจะยังไม่ใช่การปรับจูนสุดท้าย กว่าจะเปิดตัวน่าจะมีการปรับแก้ให้ออกมาดีกว่านี้ สำหรับราคาคาดว่าจะอยู่ที่ $700 หรือประมาณ 24,165 บาท (แต่โดยส่วนตัวผมเชื่อว่าเปิดราคามาถูกกว่านี้แน่นอนครับ)



ที่มา frandroid

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)