x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R9s สมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลก!

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 3,099
OPPO R9s สมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลก!


ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่ขายดีที่สุดในโลก ใครจะเชื่อว่าสมาร์ทโฟนจาก OPPO อย่างรุ่น OPPO R9s จะเป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่มียอดจัดส่งดีที่สุดในโลก ประจำไตรมาสแรกปี 2017 โดยสมาร์ทโฟนที่มียอดจัดส่งสูงมาเป็นอันดับ 1 ได้แก่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus โดย OPPO R9s มาเป็นที่ 3 ในขณะที่ Samsung Galaxy J3 (2016) และ Samsung Galaxy J5 (2016) มียอดจัดส่งมาเป็นอันดับ 4 และ 5 ตามลำดับ

โดยไตรมาสที่ผ่านมา OPPO R9s สามารถทำยอดจัดส่งไปได้ถึง 8.9 ล้านเครื่อง (เป็นรอง iPhone 7 ที่ทำไปได้ 21.5 ล้านเครื่อง และ iPhone 7 Plus ที่ทำไปได้ 17.4 ล้านเครื่อง) โดยขณะที่ Samsung Galaxy J3 (2016) ทำได้ 6.1 ล้านเครื่องและ Samsung Galaxy J5 (2016) ทำได้ 5 ล้านเครื่อง

ทั้งนี้ สมาร์ทโฟนทั้ง 5 รุ่น คิดเป็นยอดจัดส่งสมาร์ทโฟน 6.1% ของทั้งหมด (ไตรมาสแรกปี 2017) เลยทีเดียวครับ เรามารอลุ้นไตรมาสถัดไปของปี 2017 กันครับว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบไหน เมื่อกองทัพสมาร์ทโฟนเรือธงเริ่มเปิดตัว และวางจำหน่ายกันแล้ว
ที่มา : 9to5google

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo iphone 7 iphone 7 plus samsung galaxy note 7 oppo r9s samsung galaxy j3 (2016) samsung galaxy j5 (2016)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)