x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia X Ultra สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่หน้าจออัตราส่วน 21:9

ข่าว icon 3 พ.ค. 60 icon 2,642
Sony Xperia X Ultra สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่หน้าจออัตราส่วน 21:9


ช่วงนี้จะเห็นได้ชัดว่ากระแสของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ นั้นมักจะแข่งกันในเรื่องของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและมาแบบไร้ขอบ ซึ่งล่าสุดมีกระแสของทางฝั่ง Sony ออกมาว่า Sony Xperia X Ultra จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล 6.45 นิ้ว และระบบการแสดงผลด้วยอัตราส่วน 21:9 Zขณะที่ตัว Samsung Galaxy S8 อัตราส่วนอยู่ที่ 18.5: 9, ส่วน LG G6 อยู่ที่ 18: 9) ด้านความละเอียดยังไม่มีรายละเอียดออกมา แต่คาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ 1080p

นอกจากนี้ ยังคาดว่าจะมาพร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB ความจำในตัวหรือ ROM 64GB ส่วนในเรื่องของกล้องถ่ายรูป กล้องหลังมีความละเอียด 19 ล้านพิกเซล กล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รองรับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat รองรับมาตรฐานกันน้ำ IP68 ความจุแบตเตอรี่ 3,050 mAh รองรับ Quick Charge 3.0
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony xperia x ultra

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)