x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia XZ Premium เปิดตัวสีใหม่สุดสวย Bronze Pink

ข่าว icon 25 เม.ย. 60 icon 2,858
Sony Xperia XZ Premium เปิดตัวสีใหม่สุดสวย Bronze Pink


Sony Xperia XZ Premium สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ Sony ที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยอีกไม่นานเกินรอ ล่าสุดเปิดตัวสีใหม่สุดสวย Bronze Pink เพิ่มเติมแล้วครับ สีสันดูสวยหวาน แต่หรูหราทีเดียว ออกแบบสีโดยคุณ Satoshi Aoyagi 

คุณ Satoshi Aoyagi กล่าวว่า "เราต้องการหาสีที่แสดงถึงความรู้สึกอบอุ่น ขณะเดียวกันก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของวัสดุ และการออกแบบระดับพรีเมี่ยม ผิวโลหะสีบรอนซ์ดูละเอียดลึกลงไปบนกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง" สำหรับ Sony Xperia XZ Premium สีใหม่ Bronze Pink เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะสาวๆ เพราะสีเดิมของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อย่าง สี Deepsea Black และ Luminous Chrome ค่อนข้างแมนทีเดียว

สำหรับในส่วนจุดเด่นของ Sony Xperia XZ Premium มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดสูงที่สุดในตอนนี้ 4K ซึ่งมีเพียง Sony เท่านั้นที่ผลิตสมาร์ทโฟนหน้าจอความละเอียด 4K ออกมาวางจำหน่ายในตอนนี้ รองรับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่น IP68 พร้อมด้วยชิปเซ็ตตัวล่าสุด Snapdragon 835 กล้องความละเอียด 19MP, ค่ารูรับแสง F2.0, กล้องหน้าความละเอียด 13MP, สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และ Super Slow Motion 960 fps (ขนาด HD 720P) พร้อมรองรับเทคโนโลยี Motion Eye

ใครที่รอเจ้า Sony Xperia XZ Premium ก็อดใจรอกันหน่อยครับ ตอนนี้ทาง Sony เริ่มวางจำหน่ายรุ่นรองท็อปอย่าง Sony Xperia XZs แล้ว รุ่นเรือธงก็น่าจะอีกไม่นานนัก
<ที่มา : Sony Xperia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz premium sony xperia xz premium bronze pink

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)