x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R9s Fresh Green เปิดตัวสีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์จุดเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิ

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 4,234
OPPO R9s Fresh Green เปิดตัวสีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์จุดเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิ


OPPO R9s Fresh Green สีเขียวสุดสวย เป็นสีล่าสุดที่ออกมาต่อจาก สีทอง, สีชมพู, สีดำ และสีแดง โดยวางจำหน่ายในประเทศจีน พร้อมนำดาราและนักร้องชื่อดังชาวจีนอย่าง Chen Qiao En (Joe Chen), Lin Yun และ Dong Li มาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยทาง OPPO กล่าวว่าสำหรับ OPPO R9s Fresh Green มีคอนเซ็ปต์แสดงถึงจุดเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิ และเลือกใช้ดาราวัยรุ่นเพื่อดึงดูดผู้บริโภควัยเดียวกัน

OPPO R9s Fresh Green นั้นจะมีดีไซน์ และสเปคเหมือนเดิมทุกอย่างเลยครับ มาพร้อมเสาอากาศเส้นเล็กๆ มีความบางเพียง 6.6 มม. หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Snapdragon 625, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้), กล้องความละเอียด 16MP ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ค่ารูรับแสงสว่าง F1.7 มาพร้อมไฟแฟลช LED แบบทูโทน แบตเตอรี่ความจุ 3010 mAh และรองรับมาตรฐานชาร์จเร็ว VOOC fast charge ล่าสุดเปิดให้จองล่วงหน้าแล้ว และจะวางจำหน่ายแบบ Flash Sale เป็นครั้งแรกในประเทศจีน วันที่ 2 เมษายนนี้






ที่มา : gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r9s oppo r9s green edition oppo r9s fresh green

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)