x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โรนัลโด้ยืนยัน! Nubia Z17 mini มือถือกล้องคู่ จะเปิดตัว 6 เมษายนนี้

ข่าว icon 31 มี.ค. 60 icon 4,234
โรนัลโด้ยืนยัน! Nubia Z17 mini มือถือกล้องคู่ จะเปิดตัว 6 เมษายนนี้


"คริสเตียโน โรนัลโด้" นักฟุตบอลคนดังระดับโลก และพรีเซนเตอร์แบรนด์สมาร์ทโฟนมาแรง Nubia ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับสมาร์ทโฟนกล้องคู่ของ Nubia ผ่านอินสตราแกมส่วนตัวว่า "เพิ่งจะเสร็จจากการถ่ายภาพด้วย @nubiasmartphone รู้สึกประทับใจมากในกล้องคู่ รอการเปิดตัวในวันที่ 6 เมษายนนี้" นั้นเท่ากับว่า Nubia Z17 mini สมาร์ทโฟนกล้องคู่ที่หลายคนรอคอยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายนนี้แน่นอน

Just finished shooting with @nubiasmartphone very impressed by the dual camera! Looking forward to the product launch on April 6th

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ


สำหรับสเปคของ Nubia Z17 mini จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กล้องคู่ความละเอียด 13MP + 13MP และกล้องหน้าความละเอียดสูง 16MP สำหรับชิปเซ็ตยังไม่เปิดเผย แต่จะใช้ CPU octa-core 1.8GHz, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, ทำงานบน Android 6.0.1 Marshmallow และน่าจะวางจำหน่ายในราคา 1,900 หยวน หรือประมาณ 9,507 บาท ราคาน่าสนใจมากๆ ตามสไตร์ Nubia เลยครับ
ที่มา Instagram : @cristiano

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia z17 mini cristiano ronaldo

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)