x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R9s สีแดง เตรียมเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย!

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 7,340
OPPO R9s สีแดง เตรียมเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย!


OPPO ประเทศไทย เตรียมนำ OPPO R9s Red สีแดง เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย หลังจากที่กระแสสมาร์ทโฟนสีแดงมาแรงมากๆ โดยทาง OPPO ได้เปิดตัว OPPO R9s Red ไปก่อนหน้านี้แล้วในประเทศจีนตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง


สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีจุดเด่นตรงวัสดุโลหะ และงานประกอบ Unibody มาพร้อมการวางเสาอากาศรูปแบบใหม่ เป็นเส้นเล็กๆ 6 เส้นดูแปลกตาจากที่เคย และกล้องหน้า และกล้องหลังความละเอียด 16MP ทั้งคู่ มาพร้อมค่ารูรับสว่างถึง F1.7 สำหรับบ้านเรามีสีชมพู และสีทองเข้ามาทำตลาดไปก่อนหน้านี้แล้ว

ใครที่สนใจก็ต้องแสดงออกกันหน่อยนะครับ จะเป็นตัวชี้วัดเลยครับว่า OPPO จะนำ OPPO R9s Red เข้ามาทำตลาดในบ้านเราหรือเปล่า โดยรุ่นนี้ด้านหน้าเป็นสีดำ อย่างที่หลายๆ คนเรียกร้อง เครื่องจริงสวยงามมากครับ สีเจ็บโดนใจ และมาพร้อมธีมสีแดงในเครื่องอีกด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r9s oppo r9s red

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)