x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P10 และ Huawei P10 Plus พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว!

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 3,809
Huawei P10 และ Huawei P10 Plus พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว!


กระแสตอบรับดีสมกับเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดสมาร์ทโฟนกล้องคู่จริงๆ สำหรับ Huawei P10 และ Huawei P10 Plus สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับนวัตกรรมจาก Leica ทั้งกล้องหลังเลนส์คู่ และกล้องหน้า หลังจากกวาดยอดพรีออเดอร์ ถล่มทลายสูงกว่ารุ่นก่อนกว่า 4 เท่าตัว ด้วยเหตุนี้ ทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย ไม่ปล่อยให้แฟนคลับชาวไทยต้องรอนาน สั่งทีมเตรียมพร้อมวางจำหน่ายทันที 
โดย Huawei P10 ทั้งรุ่น 32 GB และ 64 GB จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ส่วนทางด้าน Huawei P10 Plus พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายน 


ใครที่รอคอยอยู่ก็เตรียมเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อน ๆ สามารถไปอ่านรีวิว Huawei P10 อุ่นเครื่องกันได้นะครับ จัดหนัก จัดเต็มทุกรายละเอียดครบถ้วน พร้อมตัวอย่างภาพถ่ายแบบจุใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei leica huawei p10 huawei p10 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)