x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F3 และ F3 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ ประกาศเปิดตัว 23 มีนาคมนี้

ข่าว icon 15 มี.ค. 60 icon 2,786
OPPO F3 และ F3 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ ประกาศเปิดตัว 23 มีนาคมนี้


หลังจากที่มีภาพโปรโมทออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด OPPO ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO F3 และ OPPO F3 Plus อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ตอกย้ำความเป็น Selfie Expert ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 16MP + 8MP
สำหรับ OPPO F3 Plus จะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Snapdragon 653, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, กล้องความละเอียด 16MP และจุดขายสำคัญกล้องหน้าคู่ 16MP + 8MP สะใจคอ Selfie และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh น้ำหนัก 185 กรัม

โดยล่าสุดมีการประชาสัมพันธ์ OPPO F3 และ OPPO F3 Plus ในหลายประเทศทั่วโลกแล้วทั้งใน ฟิลิปปินส์, พม่า, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และนิวยอร์ก ใครที่รอคอยสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่จาก OPPO อยู่ก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f3 oppo f3 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)