x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คุ้มที่สุด! Samsung Galaxy A3 (2017) เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา เพียง 9,900 บาทเท่านั้น

ข่าว icon 15 มี.ค. 60 icon 4,249
คุ้มที่สุด! Samsung Galaxy A3 (2017) เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา เพียง 9,900 บาทเท่านั้น


Samsung Galaxy A3 (2017) สมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายเฉพาะที่เอไอเอส แบบติดสัญญารายเดือน ล่าสุดได้วางจำหน่าย เครื่องเปล่าแบบไม่ติดสัญญารายเดือนแล้วนะครับ แถมลดราคาจากปกติ 11,900 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท เท่านั้น แถมสั่งผ่าน AIS Online Store มีบริการจัดส่งถึงบ้านฟรีอีกด้วย

พร้อมโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ Krungsri First Choice, ซิตี้แบงก์, ธนชาต จำกัด (มหาชน), ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), กรุงไทย จำกัด (มหาชน), กรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า และกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

Samsung Galaxy A3 (2017) มาพร้อมดีไซน์หรูหราสวยงาม วัสดุกระจก และโลหะ พร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 เทียบเท่ารุ่นใหญ่ และรองรับบริการชำระเงิน Samsung Pay ใครที่สนใจอยากจะซื้อในแบบเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาไม่ควรพลาดครับ
ที่มา : store.ais

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a3 (2017)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)