x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ! XIAOMI MI 6 เตรียมเปิดตัว 16 เม.ย.นี้ คาดมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องใหม่ SONY อัดวิดีโอแบบ SLOMO

ข่าว icon 13 มี.ค. 60 icon 3,350
ลือ! XIAOMI MI 6 เตรียมเปิดตัว 16 เม.ย.นี้ คาดมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องใหม่ SONY อัดวิดีโอแบบ SLOMO

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาแล้วว่าทาง XIAOMI จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า XIAOMI MI 6 ในวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะมาพร้อมชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835 รุ่นใหม่ล่าสุด หน้าจอแสดงผลแบบ IPS LCD ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1080p (1080x1920 พิกเซล) พร้อมครอบด้วยกระจกขอบนูนแบบ 2.5D, RAM ขนาด 4GB และ 6GB, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วยเทคโนโลยีคลื่นเสียง (Ultrasonic), รองรับเทคโนโลยี Fast Charging, กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้าน พิกเซล และกล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ (Dual-Camera)

ล่าสุด มีข่าวลืออกมาอีกว่า XIAOMI MI 6 นั้น จะมาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์รับภาพตัวเดียวกับใน Sony Xperia XZ Premium ที่มีเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.3 นิ้ว และรองรับฟีเจอร์ Super Slow Motion ถ่ายวิดีโอ 960 เฟรมต่อวินาที (fps) และ Xiaomi Mi6 อาจวางจำหน่ายแยกเป็น 2 รุ่นย่อย คือ รุ่น RAM 4GB / ROM 32GB ราคา 1,999 หยวน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 10,200 บาท) และรุ่น RAM 6GB / ROM 128GB ราคา 2,500 หยวน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 12,800 บาท) อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่ารายละเอียดทั้งหมดนี้จะเป็นความจริง เพราะฉะนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป
ที่มา : gizmochina, gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi 6 slomo

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)