x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พิเศษ! Samsung Galaxy Note 5 ลดสูงสุด 50% ทุกเครือข่าย

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 3,606
พิเศษ! Samsung Galaxy Note 5 ลดสูงสุด 50% ทุกเครือข่าย


Samsung Galaxy Note 5 ความจุ 64GB สมาร์ทโฟนที่ยังถือว่าเป็นรุ่นล่าสุดของตระกูล Glaxy Note แม้จะวางจำหน่ายมาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่สเปคยังคงเร้าใจมากครับ ล่าสุดปรับลดราคาลง 50% ทั้ง AIS, TrueMove H และ dtac (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและแพ็กเกจของแต่ละค่าย)

AIS


AIS จัดเต็ม Samsung Galaxy Note 5 ความจุ 64GB ลดราคาเหลือเพียง 14,900 บาท (จากราคาเต็ม 22,900 บาท) โดยต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท และสมัครแพ็กเกจ Hot Deal Non-Stop เริ่มต้น 699 บาทต่อเดือน สัญญา 12 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/hotdeal

TrueMove H


TrueMove H ลดราคา Samsung Galaxy Note 5 ความจุ 64GB สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเหลือ 13,900 บาท (จากราคาเต็ม 22,900 บาท) โดยต้องสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 699 บาทต่อเดือนขึ้นไป ยาวนาน 12 เดือน และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ truemoveh.truecorp.co.th

dtac


dtac ลดราคา Samsung Galaxy Note 5 ความจุ 64GB เหลือเพียง 11,450 บาท โดยต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท (จะมีการคืนเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจนาน 10 เดือน) และสมัคร Go No Limit หรือมีแพ็กเกจ 899 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อได้ในราคา 15,900 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท (โดยจะมีการคืนเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจนาน 10 เดือน) และสมัคร Go No Limit หรือมีแพ็กเกจ 599 บาทขึ้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ dtac.co.th

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ อย่าลืม Samsung Galaxy Note 5 นะครับ ยังคงมาพร้อมความพรีเมี่ยม สเปคแรง และปากกา S Pen จุดขายที่ไม่มีใครเหมือน น่าสนใจมากทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung ais dtac truemove h samsung galaxy note 5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)