x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia XZ Premium ได้รับรางวัล "สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ดีที่สุด"

ข่าว icon 3 มี.ค. 60 icon 2,716
Sony Xperia XZ Premium ได้รับรางวัล "สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ดีที่สุด"


ในงาน mobile world congress 2017 ทุกปีจะมีการประกาศผลรางวัลให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ที่นำมาแสดงในงาน โดยในปี GSMA เจ้าภาพจัดงาน ได้เลือกให้ Sony Xperia XZ Premium เป็น "สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ดีที่สุด" หลังจากปีที่แล้วรางวัลนี้ตกเป็นของ Samsung
โดยในปีนี้ Sony ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงานถึง 4 รุ่นได้แก่ Sony Xperia XZ Premium, Sony Xperia XZs, Sony Xperia XA1 Ultra และ Sony Xperia XA1 สำหรับ Sony Xperia XZ Premium เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงหน้าจอ 4K  มาพร้อมชิปเซ็ตตัวล่าสุด Snapdragon 835, GPU Adreno 540, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (สามารถเพิ่มได้), กล้องความละเอียด 19MP, ค่ารูรับแสง F2.0, 25 มม., กล้องหน้าความละเอียด 13MP, ค่ารูรับแสง F2.0, 22 มม., รองรับเทคโนโลยี Motion Eye, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และ Super Slow Motion 960 fps (ขนาด HD 720P) แถมรองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat16 1024/150 Mbps ด้วย

รูปลักษณ์ภายนอกต้องบอกว่าสวยมากๆ ตัวเครื่องเป็นกระจกเงาโครเมี่ยมหรูหราสะดุดตาจริงๆ (เหมือนกับ Sony Xperia Z5 Premium) นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการมอบรางวัลอื่นๆ ด้วยเช่น สามารถดูเพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้ครับ www.gsma.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz premium

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)