x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A7 (2017) สีชมพู Peach Cloud วางจำหน่ายในไทยแล้ว พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 6,763
Samsung Galaxy A7 (2017) สีชมพู Peach Cloud วางจำหน่ายในไทยแล้ว พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ


หลังจากที่รอคอยกันมานาน ล่าสุด Samsung Galaxy A7 (2017) สีชมพู Peach Cloud วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วครับ (เฉพาะรุ่น Galaxy A7 (2017) เท่านั้น)  โดยยังคงมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับเงินคืนผ่าน Samsung Galaxy Gift Card มูลค่า 1,500 บาทเหมือนเดิม และเปลี่ยนจอฟรี 1 ครั้งกรณีตกแตกร้าว และยังมีโปรโมชั่นเด็ด ลดราคาอีก 2,000 บาท เท่ากับว่าซื้อในราคาเพียงแค่ 12,990 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 16,490 บาท) ใครที่สนใจอยู่ห้ามพลาดเลยครับ

Samsung Galaxy A7 (2017) เป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่อง ในราคาที่จ่ายได้สบายกระเป๋า มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่สะใจ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, มีมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 สามารถล้างน้ำได้เมื่อเปื้อนหรือจะนำลงไปถ่ายภาพใต้น้ำก็ยังไหว แบตเตอรี่ความจุ 3,600 mAh รองรับ Fast battery charging สเปคการใช้งานดีมากครับ กล้องหน้าและหลัง ความละเอียด 16MP ทั้งคู่ เป็นจุดขายที่น่าสนใจมากทีเดียว 
ขณะนี้วางจำหน่ายแล้วที่ Samsung Brand Shop ทั่วประเทศ ต้องรีบกันหน่อยครับ เพราะ Samsung Galaxy A7 (2017) สีชมพู Peach Cloud มีจำนวนจำกัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a7 (2017) samsung galaxy a7 (2017) peach cloud

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)