x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 3310 ปี 2017 เผยรายละเอียดที่คุณควรรู้

ข่าว icon 24 ก.พ. 60 icon 10,198
Nokia 3310 ปี 2017 เผยรายละเอียดที่คุณควรรู้


หลังจากที่มีข่าวว่า Nokia จะกลับมาผลิต Nokia 3310 โทรศัพท์มือถือระดับตำนานที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแกร่งอีกครั้งในปีนี้ ทำให้เกิดกระแสความสนใจจากแฟนๆ ของ Nokia ไปทั่วโลก นับว่าเป็นโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งรุ่นที่ผู้คนให้ความสนใจอยากได้กันมาเป็นอันดับต้นๆ อยู่ในขณะนี้ แม้จะเป็นเพียง Feature Phone เท่านั้นก็ตาม

จากรายละเอียดล่าสุดนี้ ผมว่ามันช่วยทำให้ Nokia 3310 ดูน่าสนใจมากขึ้นเลยทีเดียวครับ โดยทางด้านดีไซน์ Nokia จะคงเดิมเอาไว้ แต่ตัวเครื่องจะมีขนาดเล็กและบางลง รวมถึงน้ำหนักก็จะเบาลงไปด้วย ส่วนแบตเตอรี่ก็จะไม่สามารถถอดเปลี่ยนเองได้ ด้านหน้าจอจะเปลี่ยนมาใช้หน้าจอสีขนาดใหญ่ และยังคงมีแป้นตัวเลขเหมือนเดิม รวมทั้งจะมีวางจำหน่ายหลายสี ได้แก่ สีดั้งเดิม (กรมท่า), สีแดง, สีเขียว และสีเหลือง สำหรับราคาคาดว่าจะอยู่ที่ 59 ยูโร หรือประมาณ 2,182 บาทเท่านั้นเองครับ น่าซื้อน่าจับจองไม่เบานะครับเนี่ย
ที่มา : vtechgraphy

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 3310

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)