x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S8 เผยโฉมเครื่องจริงเป็นครั้งแรก

ข่าว icon 24 เม.ย. 60 icon 4,430
Samsung Galaxy S8 เผยโฉมเครื่องจริงเป็นครั้งแรก


ล่าสุดก็มีคนปล่อยภาพของ Samsung Galaxy S8 แบบเปิดเครื่องใช้งานเป็นครั้งแรกแล้วครับ ต้องบอกว่าตัวเครื่องดูน่าทึ่งมาก มาพร้อมดีไซน์หน้าจอโค้งไร้ขอบที่ดูโดดเด่น พื้นที่บริเวณรอบหน้าจอแทบไม่เหลือมุมจับเลยครับ และไม่ได้มาพร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจออย่างที่เคยลุ้นกัน แต่จะย้ายไปอยู่ด้านหลังข้างกับชุดกล้อง (จะสแกนกันถนัดไหมนะ?) เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Samsung ที่ปุ่มควบคุมทั้งหมดมาอยู่บนหน้าจอ ดูแปลกตาไม่เบาเลยครับ
สำหรับ Samsung Galaxy S8 คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Snapdragon 835 หรือ Exynos 9 (ขึ้นอยู่กับประเทศที่วางจำหน่าย), หน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว อัตราส่วน 18.5: 9 (และตามข่าวลือ Samsung Galaxy S8 Plus จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.2 นิ้ว) RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, กล้องยังคงความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.7, กล้องหน้าความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F1.7, USB Type-C และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh (สำหรับ Samsung Galaxy S8 Plus จะมีความจุ 3,500 mAh) โดยทั้ง Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8 Plus ตามรายงานก่อนหน้านี้จะเปิดตัววันที่ 29 มีนาคม และจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 21 เมษายนนี้

อย่างที่เห็นครับ คิดว่าไม่น่าจะมีดีไซน์ที่หนีไปจากนี้แล้ว เห็นแล้วถูกใจกันหรือเปล่า มาร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้นะครับ โดยส่วนตัวผมถูกใจมากๆ รอซื้อเลยนะเนี่ย

***อัพเดท*** ล่าสุดต้นข่าวคุณ Benjamin Geskin ออกมายอมรับว่า เป็นการรีทัชภาพขึ้นมาจากชิ้นส่วนกระจกด้านหน้าของ Samsung Galaxy S8 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ครับ ต้องบอกว่าฝีมือดีนะเนี่ยเนียนเชียว เอาเป็นว่ามาลุ้นกันต่อไปครับ อีกไม่นานเกินรอแล้ว
ที่มา : Benjamin Geskin

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8 samsung galaxy s8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)