x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HP Elite x3 สมาร์ทโฟนระบบ Windows 10 Mobile ลดราคาเหลือเพียง 20,990 บาท

ข่าว icon 22 ก.พ. 60 icon 3,763
HP Elite x3 สมาร์ทโฟนระบบ Windows 10 Mobile ลดราคาเหลือเพียง 20,990 บาท


HP Elite x3 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมระบบ Windows 10 Mobile ที่มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้านักธุรกิจ ด้วยความสามารถ Continuum เชื่อมต่อกับ HP Desk Dock เพื่อทำงานเป็น PC ต่อเข้ากับหน้าจอได้เลย และมีโปรแกรมการทำงาน HP Workspace ช่วยให้การใช้งานสมบูรณ์แบบ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ในราคาวางจำหน่ายสูงถึง 29,900 บาท (แถม HP Desk Dock และ HP Silicon Case มาให้ในชุดจำหน่าย) แม้จะมาถึงในตอนนี้ก็ยังเป็นสมาร์ทโฟนระบบ Windows 10 Mobile สเปคสูงระดับแถวหน้าอยู่
ล่าสุดเว็บไซต์ tohome ได้ปรับลดราคาลงเหลือเพียงแค่ 20,990 บาท และสามารถผ่อน 0% ได้อีกด้วย (พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 700บาท เมื่อกรอกรหัสรับส่วนลด)


HP Elite x3 ทำงานบนระบบ Windows 10 Mobile, รองรับ 4G LTE Cat4 150/50 Mbps, รองรับการทำงาน 2 ซิม, หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.96 นิ้ว ความละเอียด QHD, กระจก Corning Gorilla Glass 4, ชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, กล้องความละเอียด 16MP, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, รองรับ ระบบสแกนม่านตา และระบบสแกนลายนิ้วมือ, แบตเตอรี่ความจุ 4,150 mAh รองรับมาตรฐานชาร์จไร้สาย

ราคาถือว่าลงมาเยอะมากครับ ใครที่ชื่นชอบระบบ Windows 10 Mobile และอยากได้สเปคเครื่องสูงๆ ตัวเครื่องพรีเมี่ยม HP Elite x3 ถือว่าน่าสนใจมากนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

hp hp elite x3 windows 10 mobile

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)