x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HTC One X10 กับภาพหลุดแบบพร้อมจำหน่าย 27 ก.พ. เจอกัน!

ข่าว icon 20 ก.พ. 60 icon 3,208
HTC One X10 กับภาพหลุดแบบพร้อมจำหน่าย 27 ก.พ. เจอกัน!


HTC One X10 สมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดของ HTC One X9 คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2017 วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ จากภาพที่เห็นต้องบอกว่ามาแบบพร้อมวางจำหน่ายเลยครับ ตัวเครื่องถูกห่อบรรจุมาอย่างสวยงาม เผยให้เห็นหน้าตาโค้งมน มาพร้อมวัสดุโลหะ Unibody ไร้รอยต่อพิมพ์นิยมของ HTC ด้านล่างมีปุ่มสัมผัส และด้านหลังมาพร้อมชุดกล้องที่มาพร้อมไฟแฟลชคู่ (น่าจะทูโทน) และสแกนลายนิ้วมือ

สำหรับ HTC One X10 จะมีสเปคในระดับกลางค่อนบน หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต MediaTek MT6755, CPU octa-core 1.9 GHz, GPU Mali-T860, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB และสามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้ และคาดว่าจะเปิดตัวมาพร้อม Android 7.0 Nougat ตั้งแต่แรก และอาจจะมาพร้อมกล้องความละเอียด 16MP ซึ่งจะมีระบบกันสั่น OIS มาด้วย ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8MP พร้อมแบตเตอรี่ความจุ ขนาด 3,000 mAh เมื่อเทียบกับภาพหลุดก่อนหน้านี้ของ HTC One X10 จะเห็นว่ามันใช่เลยละครับ ไม่ผิดไปจากนี้แน่นอน 

สำหรับราคาคาดว่าจะอยู่ที่ $288 หรือประมาณ 10,368 บาท เป็นราคาที่จับต้องได้ง่ายสำหรับแฟนๆ HTC น่าสนใจไม่เบาเลยครับ ถ้ามีนำเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา (ล่าสุดในแฟเพจ HTC จะนำ HTC Desire 10 Pro เข้ามาจำหน่ายเร็วๆ นี้ด้วย) ต้องลุ้นกันต่อว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่ เพราะ HTC ประเทศไทย ไม่ได้นำสมาร์ทโฟนเข้ามาจำหน่ายทุกรุ่น
ที่มา : gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc htc one x10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)