x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Asus Zenfone 3 Go สมาร์ทโฟนราคาดีต่อใจ หลุดสุดชัด พร้อมสเปค

ข่าว icon 17 ก.พ. 60 icon 3,552
Asus Zenfone 3 Go สมาร์ทโฟนราคาดีต่อใจ หลุดสุดชัด พร้อมสเปค


Asus Zenfone 3 Go สมาร์ทโฟนตระกูลราคาเบาๆ แต่แจ๋วน่าใช้ กำลังจะมีรุ่นต่อยอดออกมาแล้วนะครับ โดยจะมาพร้อมวัสดุโลหะสีสันสดใส จากภาพจะมีสีดำ, ชมพู และทอง ดีไซน์ตัวเครื่องตามลักษณะสมัยนิยม มีเส้นเสาสัญญาณที่ด้านหลัง (แต่อาจจะเป็นเพียงแค่ดีไซน์ โดยส่วนบนและส่วนล่างเป็นเพียงพลาสติก เพราะเป็นตำแหน่งของเสาสัญญาณ หรือเผลอๆ อาจจะเป็นพลาสติกที่ออกแบบให้เหมือนฝาหลังโลหะแบบเดียวกับ Vivo V5)
รายละเอียดอื่นๆ ของ Asus Zenfone 3 Go จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ชิปเซ็ต Snapdragon 410, RAM 2GB, หน่วยความจำ 16GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, กล้องความละเอียด 13MP ที่มีขนาดพิกเซล 1.4 ไมครอน, กล้องหน้าความละเอียด 5MP มาพร้อมไฟแฟลชแบบ Soft LED Flash ช่วยให้ถ่ายภาพ Selfie ได้ในทุกสภาพแสงแบบนุ่มนวล เหมือนใช้ไฟสตูดิโอ, มีระบบตัดเสียงรบกวน ทำให้บันทึกเสียงได้คมชัด Noise น้อย และลำโพงคุณภาพดี โดยรวมก็เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ แต่ดูน่าสนใจไม่เบาครับ เพราะราคาเพียงแค่ประมาณ 150 ยูโร หรือประมาณ 5,591 บาทเท่านั้นเอง
ที่มา : notebookitalia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus asus zenfone 3 asus zenfone 3 go

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)