x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto G5 และ Moto G5 Plus มาแน่ในงาน MWC 2017

ข่าว icon 21 ก.พ. 60 icon 3,016
Moto G5 และ Moto G5 Plus มาแน่ในงาน MWC 2017


Moto G5 และ Moto G5 Plus เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีหน้าตาสวยและเท่ไม่เบาเลยครับ ดีไซน์สไตร์ Moto แบบเต็มๆ ล่าสุด Lenovo เตรียมเปิดตัว 2 รุ่นนี้ในงาน MWC 2016 วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้
สำหรับสเปคของ Moto G5 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กล้องความละเอียด 13MP และกล้องหน้าความละเอียด 5MP, ชิปเซ็ต Snapdragon 430, RAM 2GB, หน่วยความจำ 32GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, แบตเตอรี่ความจุ 2,800 mAh และรองรับชาร์จไว 10W และสแกนลายนิ้วมือ มีเคลือบสารกันละอองน้ำ ทำงานบน Android 7.0 Nougat ขนาดตัวเครื่อง 144.3 x 73 x 9.5 มม. น้ำหนัก 145 กรัม

Moto G5 Plus มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจก Gorilla Glass 3, กล้องความละเอียด 12MP, กล้องหน้าความละเอียด 5MP, ชิปเซ็ต Snapdragon 625, RAM 2GB, หน่วยความจำ 64GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, รองรับ NFC, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับฟังก์ชั่น "TurboPower" Charging และสแกนลายนิ้วมือ มีเคลือบสารกันละอองน้ำ ทำงานบน Android 7.0 Nougat ขนาดตัวเครื่อง 150.2 x 74 x 7.9 มม. น้ำหนัก 155 กรัม

สำหรับกำหนดวางจำหน่ายและราคาอีกไม่นานเกินรอแล้วนะครับ คาดว่าจะนำเข้ามาทำตลาดในบ้านเราอย่างแน่นอน ที่แปลกตาก็คือแอบมีโลโก้ Lenovo แปะที่ด้านข้างตัวเครื่อง หรือนี่อาจจะเป็นมาตราฐานใหม่ที่ Lenovo จะนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ Moto หลังจากนี้ไป
ที่มา : droid-life

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto g5 moto g5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)