x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V5 Plus ชูจุดเด่น Perfect Selfie ไปกับ "อั้ม พัชราภา" ซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของไทย

ข่าว icon 2 ก.พ. 60 icon 8,992
Vivo V5 Plus ชูจุดเด่น Perfect Selfie ไปกับ "อั้ม พัชราภา" ซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของไทย


Vivo V5 Plus เป็นสมาร์ทโฟนที่พึ่งจะเปิดตัว และวางจำหน่ายในประเทศไทย มาพร้อมจุดเด่นสมกับสโลแกน "เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์" (Perfect Selfie) ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 20MP + 8MP ค่ารูรับแสง F2.0 และไฟแฟลช Selfie Softlight Flash ซึ่งจะส่องสว่างแบบนุ่มนวล ช่วยให้ผิวกระจ่ายใส ไม่ดูโอเวอร์ และฟังก์ชั่นที่เป็นจุดขายอย่าง เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX376 และชิ้นเลนส์ 5 ชั้น สามารถถ่ายภาพ Bokeh Mode ด้วยความสามารถของกล้องคู่ ทำให้เราสามารถเลือกโฟกัสไปที่ใบหน้า หรือฉากหลังได้ตามใจชอบ และปรับฉากหลังให้เบลอได้หลากหลายระดับ เหมือนเราปรับค่ารูรับแสงบนกล้องระดับโปร และมีฟังก์ชั่น Shot Refocus ช่วยให้เราเลือกจุดโฟกัสบนภาพได้ตามใจชอบ


จากความสำเร็จของ Vivo V5 สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 20MP รุ่นแรกของโลก จนมาถึงรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ 20MP รุ่นแรกของโลก ทาง Vivo ยังคงเลือกคุณ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของไทย มาเป็นพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับคลิปวีดีโอโปรโมท Vivo V5 Plus ซึ่งต้องบอกว่าดูหรูหรา สง่างามสมกับคำว่า "ซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของไทย" จริงๆ ครับ สวยอย่างมีมนต์สะกดทีเดียว เชื่อว่าพอดูโฆษณาชุดนี้จบแล้ว จะต้องมีคนอยากหาซื้อ Vivo V5 Plus มาใช้กันอย่างแน่นอน มาชมกันเลยครับ

สำหรับโฆษณาตัวที่แล้วอย่าง Vivo V5 เราก็มีมาฝากเช่นกันครับ

Vivo V5 Plus วางจำหน่ายในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ราคาเปิดตัว 13,990 บาท ถ้าเพื่อนๆสนใจสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพ Selfie ได้ระดับมืออาชีพ หน้าชัด หลังเบลอ หรือหน้าเบลอ หลังชัด ดุจมีเวทย์มนต์ Vivo V5 Plus ตอบสนองคุณได้อย่างแน่นอน ไปลองเล่นกันได้ที่ศูนย์บริการ และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 plus perfect selfie อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)