x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V5 Plus เปิดตัวในไทยแล้ว มาพร้อมกล้องหน้าคู่ 20MP รุ่นแรกของโลก ราคา 13,990 บาท

ข่าว icon 27 ม.ค. 60 icon 3,895
Vivo V5 Plus เปิดตัวในไทยแล้ว มาพร้อมกล้องหน้าคู่ 20MP รุ่นแรกของโลก ราคา 13,990 บาท


Vivo V5 Plus เปิดตัวในไทยแล้ว มาพร้อมกล้องหน้าคู่ 20MP รุ่นแรกของโลก ในราคาเปิดตัว 13,990 บาท สมาร์ทโฟนที่จะทำให้นิยามของคำว่า Selfie เปลี่ยนไปตลอดกาล สมกับสโลแกน "เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์" โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นอัพเกรดของ Vivo V5 ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้



ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 20MP + 8MP ค่ารูรับแสง F2.0 และไฟแฟลช Selfie Softlight Flash แฟลชของกล้องหน้าที่ปรับปรุงมาให้เหมาะกับการ Selfie ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และสามารถถ่ายภาพ Selfie ได้ในทุกสภาพแสง สำหรับคุณสมบัติของกล้องคู่รุ่นนี้ มีดังนี้ครับ
  • Crystal-Clear Selfies เซ็นเซอร์ Sony IMX376 และเลนส์ 5 ชั้น ทำให้ภาพดูคมชัด สวยงามและสดใส รวมทั้งสีสันเป็นธรรมชาติ
  • Bokeh Mode ด้วยความสามารถของกล้องหน้าคู่ ทำให้ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอแบบสุดยอด จนกลายเป็นโบเก้ได้อย่างง่ายดาย พูดได้ว่าคุณสามารถถ่ายภาพ Selfie ออกมาเป็นภาพ Portrait สุดเทพ ยังกับมืออาชีพได้สบายๆ
  • Shot Refocus และด้วยความสามารถของกล้องคู่ การที่จะเลือกจุดโฟกัสได้ตามใจชอบเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายแสนง่าย แม้จะไม่ชอบใจก็ยังสามารถเลือกใหม่ภายหลังได้อีกด้วย


กล้องหลังก็ไม่ธรรมดา ด้วยความละเอียด 16MP และเลนส์ 5 ชั้น ค่ารูรับแสง F2.0 และ phase detection autofocus พร้อมโหมดถ่ายภาพจุใจตามแบบฉบับ Vivo แถมยังบันทึกวิดีโอระดับ 4K อีกด้วย
ในส่วนของสเปคของ Vivo V5 Plus มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจก Corning Gorilla Glass 5, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย Funtouch OS 3.0, มาพร้อมชิปเสียง AK4376 คุณภาพโดดเด่น เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มทั้งเรื่องกล้อง และเรื่องเสียงเลยครับ สมกับเป็นแบรนด์ระดับแถวหน้าในเรื่อง Selfie และเรื่องเสียงจริงๆ


ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625, CPU Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, มี Fingerprint (front-mounted) ที่สามารถปลดล็อคได้ในเวลาเพียง 2.0 วินาที, แบตเตอรี่ความจุ 3,160 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว




สำหรับในงานเปิดตัว Vivo V5 Plus ครั้งนี้แขกรับเชิญพิเศษคือคุณ จอร์จ (ธาดา วาริช) ช่างภาพชื่อดัง ที่สามารถถ่ายทอดผลงานจากกล้องหน้าคู่ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ออกมาสวยมากๆ พร้อมผู้ดำเนินรายการสาวสวยคุณ เฟื่องลดา นางฟ้าไอทีชื่อดัง

ตอนนี้ Vivo V5 Plus วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ ใครที่สนใจสามารถไปหาซื้อกันได้เลยที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
คลิปงานเปิดตัว Vivo V5 Plus และพรีวิวสดในงาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)