x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia Heart สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ จับต้องง่าย กำลังจะมา!

ข่าว icon 24 ม.ค. 60 icon 9,889
Nokia Heart สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ จับต้องง่าย กำลังจะมา!


นอกจาก Nokia 6 สมาร์ทโฟนระดับกลาง และ Nokia P1 สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่คาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Snapdragon 835 และใช้โมเดลเดียวกับ Sharp Aquos Zeta SH-04H แล้ว ล่าสุดมีข้อมูลของสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ชิ่อน่ารักๆ Nokia Heart ออกมาด้วยครับ ซึ่งดูจากสเปคแล้วเชื่อว่าน่าจะเปิดตัวมาในราคาเบาๆ จับต้องง่าย 
โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ GFXBench เผยให้เห็นรายละเอียดของสเปค ดังนี้ Nokia Heart จะทำงานบน Android 7.0 Nougat, หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 430 เหมือน Nokia 6 แต่ส่วนอื่นๆ ลดสเปคลง ไม่ว่าจะเป็น GPU Adreno 505, RAM 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB, กล้องความละเอียด 12MP บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P, กล้องหน้าความละเอียด 8MP และที่สำคัญเซ็นเซอร์ใส่มาให้ครบเลยทีเดียว

Nokia 6 มีกำหนดวางจำหน่ายที่ประเทศจีนในราคา $250 หรือประมาณ 9,000 บาท คาดว่า Nokia Heart จะเปิดราคามาถูกกว่านั้นพอสมควรครับ น่าจะอยู่ที่ประมาณ $150 - $200 หรือประมาณ 5,400 - 7,200 บาท สำหรับแบรนด์ Nokia จะมีการนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างแน่นอน เพื่อนๆ ที่รักและชอบในแบรนด์ Nokia ก็อดใจรอกันได้เลยครับผม
ที่มา : gfxbench

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia p1 nokia 6 nokia heart

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)