x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia P1 จัดเต็มด้วยชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 835 พร้อมเปิดตัวในงาน MWC 2017

ข่าว icon 18 ม.ค. 60 icon 4,924
Nokia P1 จัดเต็มด้วยชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 835 พร้อมเปิดตัวในงาน MWC 2017


หลังจากจบงาน CES 2017 ไปหมาดๆ ความน่าตื่นเต้นในแวดวง IT ก็ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะเดือนหน้าก็จะถึงคราวของงานใหญ่ประจำปีอีกหนึ่งงานอย่าง MWC 2017 ซึ่งจะมีกองทัพสมาร์ทโฟนจากหลากหลายแบรนด์ไปเปิดตัวกันในงานนี้กัน แถมปีนี้ยิ่งทวีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ตรงที่การกลับมาสู่ตลาดมือถืออีกครั้งของ Nokia โดยภายในงานจะมีการเปิดตัว Nokia 6 โมเดลที่จะวางจำหน่ายในตลาดโลก รวมทั้งสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง Nokia P1 ที่คาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Snapdragon 835 และมีหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียดแม้จะไม่ระบุ แต่ก็เดาได้ว่าจะมีความละเอียดในระดับ QHD ตามด้วย RAM 6GB มีหน่วยความจำภายในขนาด 128GB และ 256GB ให้เลือก 

ในส่วนรายละเอียดกล้องยังไม่มีข้อมูล แต่น่าจะจัดเต็ม เผลอๆ อาจจะมาพร้อมเลนส์ Carl Zeiss ที่เคยสร้างชื่อร่วมกันในแวดวงกล้องโทรศัพท์มือถือในสมัยก่อนให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แบตเตอรี่มาพร้อมความจุ ขนาด 3,500 mAh รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat 


สำหรับในส่วนดีไซน์ตามข่าวลือล่าสุด มีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีหน้าตาเหมือนสมาร์ทโฟนจาก Sharp ซึ่งก็ไม่ใช่น่าแปลกใจนัก เพราะบริษัทที่ผลิต Nokia P1 คือ Foxconn ที่เพิ่งจะเทคโอเวอร์ Sharp ไปเมื่อปีที่แล้ว โดยส่วนตัวผมมองว่ามันสวยดีนะ ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นมาก ด้านราคาของ Nokia P1 คาดว่าความจุ 128GB จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ $800 (หรือประมาณ 28,800 บาท) และความจุ 256GB ราคาอยู่ที่ $950 (หรือประมาณ 34,200 บาท) แหม... ช่างเป็นการกลับมาที่จัดเต็มทั้งเรื่องสเปค และราคาจริงๆ ครับ
ที่มา androidheadlines

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia p1 nokia 6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)