x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โปรโมชั่นพิเศษ! เพียงซื้อ Samsung Galaxy A รุ่นปี 2017 รับเงินคืน 1,500 บาท

ข่าว icon 10 ม.ค. 60 icon 2,267
โปรโมชั่นพิเศษ! เพียงซื้อ Samsung Galaxy A รุ่นปี 2017 รับเงินคืน 1,500 บาท


เปิดราคากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Samsung Galaxy A รุ่นปี 2017 ที่ทาง Samsung ประเทศไทย ได้นำเข้ามาจำหน่ายด้วยกันสองรุ่นคือ Samsung Galaxy A7 (2017) พี่รองในตระกูล A ที่มาพร้อมขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว กล้องหน้า 16 ล้าน กล้องหลังก็ 16 ล้าน พร้อม F1.9 แรม 3 GB พร้อมฟังก์ชั่นกันน้ำและกันฝุ่นได้ แถมยังสามารถเล่น Line ได้ถึง 2 account ในราคา 16,490 บาท และ Samsung Galaxy A5 (2017) จะเหมือนกันทุกประการ แต่มีขนาดหน้าจอเล็กกว่าอยู่ที่ 5.2 นิ้ว ในราคา 14,490 บาท โดยมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษจาก Samsung ถึงสองเด้งเลยทีเดียว
โปรโมชั่นสุดพิเศษ
เพียงซื้อ Galaxy A รุ่นปี 2017 วันนี้! รับเงินคืน 1,500 บาท ผ่าน Galaxy Gift Card ซึ่งแถมมาในกล่องให้เลย หลังจากลงทะเบียนในแอปพลิเคชัน Galaxy Gift จะได้เงินคืนเข้าบัตรโดยอัตโนมัติ (ภายในวันที่ 31 มีนาคมเท่านั้น) และสามารถนำไปใช้ซื้อของได้เลยทันที ซึ่งบัตร Galaxy Gift Card Mastercard สามารถใช้งานได้แบบเดียวกับบัตรเครดิต Mastercard ทั่วไปสามารถรับสิทธิพิเศษ หรือโปรโมชันที่ร่วมรายการกับ Mastercard ได้ทันที และยังสามารถเพิ่มเข้า Samsung Pay เพื่อใช้จ่ายผ่านระบบ Samsung Pay ได้ด้วย นอกจากนี้ผู้ซื้อ Samsung Galaxy รุ่นปี 2017 ยังได้รับสิทธิ์การเปลี่ยนหน้าจอฟรีภายใน 1 ปี อีกด้วย
หากท่านใดสนใจก็สามารถแวะไปทดลองใช้งานเบื้องต้นกันได้ที่ศูนย์บริการ Samsung Shop และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา
ที่มา : Samsung Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung โปรโมชั่น 1,500 บาท!! galaxy a รุ่นปี 2017

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)