x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG ยัน LG G6 กำลังจะมา และจะมุ่งเน้นไปที่ความสวยงาม!

ข่าว icon 9 ม.ค. 60 icon 2,880
LG ยัน LG G6 กำลังจะมา และจะมุ่งเน้นไปที่ความสวยงาม!


Skott Ahn หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของ LG ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Wall Street Journal ว่า LG G6 ใกล้ที่จะมีการเปิดตัวแล้วครับ เป็นการยืนยันข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า LG G6 จะเปิดตัวในงาน MWC 2017 ที่จะมีในเดือนหน้า โดยทาง Wall Street Journal ยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า LG G6 จะเปิดตัวในทวีปอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเกาหลีใต้ เป็นลำดับแรก
สำหรับข้อสงสัยเรื่องโมดูลพิเศษใน LG G5 สรุปว่าโดนถอดออกจาก LG G6 ตามความคาดหมายครับ เพราะมันไม่ประสบความสำเร็จ โดย Skott Ahn ให้รายละเอียดว่า ลูกค้าไม่สนใจที่จะจ่ายเงินเพิ่มให้กับอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ โดยคราวนี้ใน LG G6 จะมีการเปลี่ยนแผนมาเน้นการใช้งาน รวมทั้งความสวยงาม (ซึ่งตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่าจะเลือกใช้วัสดุกระจกและโลหะที่มีความแวววาว)

ในส่วนของราคา LG G6 จะมีราคาที่ไม่แตกต่างไปจากเดิม โดยจะวางจำหน่ายในราคาประมาณ $500 - $600 (หรือประมาณ 18,000 - 21,600 บาท) และแม้ว่าธุรกิจในส่วนสมาร์ทโฟนจะตกต่ำลง แต่ทาง LG จะยังคงมุ่งมั่นกับธุรกิจสมาร์ทโฟนต่อไป โดยส่วนตัวก็เอาใจช่วยนะครับ ผมเองก็เป็นแฟนคลับเก่าแก่ของ LG เหมือนกัน และอยากเล่น LG G6 สุดๆ เลยละ
ที่มา : wsj

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg lg g6 skott ahn

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)