x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Asus ZenFone AR สมาร์ทโฟนนวัตกรรม Tango มาพร้อมสเปคแรง Snapdragon 821

ข่าว icon 4 ม.ค. 60 icon 5,096
Asus ZenFone AR สมาร์ทโฟนนวัตกรรม Tango มาพร้อมสเปคแรง Snapdragon 821


Asus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน CES 2017 โดยมีคอนเซ็ปต์ หน่วยประมวลผลที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ ที่จะเผยความแรงอย่างเต็มประสิทธิภาพ แสดงว่าสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวจะต้องใช้ Snapdragon 821 อย่างแน่นอน (หรือเผลอๆ อาจจะเป็น Snapdragon 835 ถ้าทาง Qualcomm จะเปิดตัวชิปเซ็ตตัวนี้ในงานนี้เป็นครั้งแรก)
ล่าสุดเฮีย Evan Bless ได้ทวิตภาพของ Asus ZenFone AR ให้ได้เห็นกันแล้วครับ ดูสวยงามมากทีเดียว ชุดกล้องด้านหลังชวนให้นึกถึง Nokia หรือ Sony ในสมัยก่อน ช่วงที่พยายามออกแบบมือถือเน้นกล้อง ด้านหน้ามีปุ่ม Home ซึ่งน่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ มาพร้อมกล้องคู่ พร้อมไฟแฟลชคู่ LED อยู่ข้างๆ ตัวเซ็นเซอร์ และด้านล่างกล้องจะมีเซ็นเซอร์สำหรับนวัตกรรม Tango

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อม Snapdragon 821 และโดดเด่นด้วยนวัตกรรม Tango ของทาง Google รองรับอุปกรณ์แว่น Daydream โดยเท่ากับว่า Asus ZenFone AR จะเป็นสมาร์ทโฟน Tango รุ่นที่ 2 ที่จะวางจำหน่ายจริง ถัดจาก Lenovo PHAB2 Pro ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 652 เท่านั้น

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่รู้จัก Google Tango นั้น คือการประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) การผสมผสานโลกเสมือนและโลกจริง มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้ และเซ็นเซอร์กล้องที่สามารถตรวจจับความลึก อุปกรณ์ Tango สามารถรับรู้แผนที่ทางกายภาพ สามารถตรวจจับจนสร้างข้อมูลเสมือนจริงขึ้นมาได้ เชื่อว่าเมื่อมาทำตลาดในประเทศไทย เสียงตอบรับน่าจะต้องดีอย่างแน่นอน
ที่มา : twitter.com/evleaks

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus asus zenfone ar google tango

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)