x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ เตรียมเปิดตัว 23 ม.ค. นี้

ข่าว icon 4 ม.ค. 60 icon 3,529
Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ เตรียมเปิดตัว 23 ม.ค. นี้


Vivo V5 Plus สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ เตรียมจะเปิดตัว 23 มกราคมนี้ในประเทศอินเดีย โดยล่าสุดมีภาพโปรโมทหลุดออกมา พร้อมเผยจุดเด่นกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 20MP ตอกย้ำสโลแกน Perfect Shot, Perfect Selfie แถมยังเปิดเผยสเปคบางส่วน อย่างหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน 64GB
สำหรับกล้องหน้า 20MP จะประกอบด้วยกล้องความละเอียด 20MP + 8MP ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX376 และค่ารูรับแสง F2.0 มาพร้อมไฟแฟลชหน้า Moonlight Glow ตามข้อมูลจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 652, CPU octa-core 1.8GHz, แบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh รองรับ Quick Charge ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คาดว่าจะมีการนำเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราเพื่อสานต่อความสำเร็จของ Vivo V5 อย่างแน่นอน แถมครั้งนี้ยังได้ Stephen Curry นักบาสเก็ตบอลชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้อีกด้วย
ที่มา : androidpure

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)