x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy C9 Pro อาจวางจำหน่ายในตลาดโลก!

ข่าว icon 27 ธ.ค. 59 icon 4,066
Samsung Galaxy C9 Pro อาจวางจำหน่ายในตลาดโลก!


เป็นข่าวที่ดูน่าสนใจมากครับ ปกติแล้ว Samsung Galaxy C Series จะเป็นสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ล่าสุดมีรายงานว่า Samsung Galaxy C9 Pro สมาร์ทโฟน RAM 6GB รุ่นแรกของ Samsung อาจจะเริ่มนำมาทำตลาดในระดับโลก เนื่องจากมีผลการตรวจสอบของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ผ่านการรับรองจาก Wi-Fi Certification (รหัส SM-C900F) ทำให้เชื่อว่า Samsung จะนำสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกมาทำตลาดนอกประเทศจีน แถมล่าสุดยังมีการเปิดตัว Samsung Galaxy C9 Pro สีใหม่สุดหรู อย่างสีดำ Gorgeous Black โดยก่อนหน้านี้มีออกมาให้เลือกเพียงแค่ 2 สี ได้แก่ Gold และ Rose Gold เท่านั้น

ในส่วนของสเปคดูน่าสนใจมากครับ อยากให้เอาเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยจริงๆ Samsung Galaxy C9 Pro มีหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 653, GPU Adreno 510, RAM 6GB, กล้องหน้า และกล้องหลังมีความละเอียด 16MP, f/1.9 เท่ากัน, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh 
เห็นสเปคแล้ว ผมว่าถ้ามาบ้านเราน่าจะสร้างกระแสได้เลยทีเดียว แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Samsung นะครับว่าจะนำรุ่นนี้ วางจำหน่ายในตลาดโลกจริงหรือเปล่า?
ที่มา : sammobile

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy c9 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)