x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG G6 อาจจะเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้!

ข่าว icon 27 ธ.ค. 59 icon 3,604
LG G6 อาจจะเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้!


หลายคนอาจจะรู้สึกเซ็งๆ ที่ในงาน CES 2017 ทาง LG เอาแต่เปิดสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กออกมาเป็นกองทัพ แต่ไร้เงารุ่นเรือธงให้ชุ่มชื่นหัวใจ ล่าสุดมีเฮครับเพราะมีรายงานว่า LG G6 อาจจะเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์ หรือต้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งอาจจะไปโผล่ในงาน MWC 2017 เลยก็เป็นได้
จะว่าไป ถ้ารีบเปิดตัวในช้วงเวลานี้ทาง LG ก็อาจจะไม่ต้องปะทะกับกำแพงขนาดใหญ่อย่าง Samsung Galaxy S8 เพราะมีข่าวว่าจะเลื่อนไปเปิดตัวในเดือนเมษายน และตามข่าวลือที่ผ่านมา LG G6 จะตัดนวัตกรรมโมดูลอุปกรณ์เชื่อมต่อพิเศษที่มีใน LG G5 ออกเพราะมันไม่ได้รับความนิยม แถมยังมีจุดบกพร่องเมื่อเทียบกับคู่แข่ง

โดยจะมุ่งไปทางการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ (ซึ่ง Samsung นำหน้าไปก่อนแล้วด้วยบริการ Samsung Pay) และน่าจะมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นตามสมัยนิยม นอกจากนี้ ภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้ดูคล้าย LG G5 มากครับ มีความเป็นไปได้ว่า LG G6 จะมี Design ที่ไม่ต่างไปจากเดิมนัก ที่น่าสนใจก็คือน่าจะยังมาพร้อมกล้องคู่ ซึ่งเข้ากับความนิยมในตลาดช่วงนี้พอดีเลย
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg lg g6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)