x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HTC เตรียมเปิดตัวบางสิ่งบางอย่าง แล้ว "for U" มันคืออะไร?

ข่าว icon 21 ธ.ค. 59 icon 3,049
HTC เตรียมเปิดตัวบางสิ่งบางอย่าง แล้ว "for U" มันคืออะไร?


ว้าว! งานนี้ HTC เผยให้เห็นเลยว่ากำลังเตรียมเปิดตัวบางสิ่งบางอย่าง น่าตื่นเต้นจริงๆ ครับ เพราะชิงเปิดตัวก่อนงาน CES 2017 และ MWC 2017 กันเลยทีเดียว จากทีเซอร์เผยให้เห็นแค่คำว่า for U น่าจะมีทีเด็ดอะไรรออยู่ โดยจะเปิดตัวในวันที่ 12 มกราคม 2017 นี้ อีกไม่ถึงเดือนแล้วนะครับเนี่ย

หลายสื่อคาดการว่า การเปิดตัวดังกล่าวอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง HTC 11 หรือไม่ก็แว่น VR ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่อย่าง HTC VIVE 2 แต่ก็ยังเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางค่อนบนอย่าง HTC X10 ที่เคยมีข่าวว่าจะเปิดตัวในช่วงมกราคม อย่างว่าครับจากทีเซอร์ที่เห็น มันยังไม่มีข้อมูลชัดเจนอะไร นอกจากเป็นการจุดกระแสความน่าตื่นเต้นให้กับ HTC หลังจากที่ดูห่างหายมานาน (HTC 10 evo ก็แทบจะไม่สามารถสร้างความน่าตื่นเต้น ให้กับผู้บริโภคได้เลย) อีกไม่กี่วันทาง HTC น่าจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มขึ้นครับ เรามาลุ้นไปพร้อมๆ กัน
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc htc for u htc 11 htc vive 2 htc x10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)