x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R9s เปิดตัวสีแดง สวยสยบทุกสายตา

ข่าว icon 13 ธ.ค. 59 icon 11,270
OPPO R9s เปิดตัวสีแดง สวยสยบทุกสายตา


OPPO R9s เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ OPPO ที่ยังไม่เปิดตัวในประเทศไทย (คาดว่าถ้าเข้ามาวางจำหน่ายอาจจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อในตระกูล OPPO F1 Series แทน) โดยรุ่นนี้มีจุดเด่นที่การปรับเปลี่ยนรูปแบบเสาอากาศด้านหลังให้กลายมาเป็นเส้นบางๆ 3 เส้นแทนเส้นหนาเส้นเดียว รวมทั้งมีการใช้สีที่ดูกลมกลืนกับสีตัวเครื่อง ดูสวยงามกว่าเดิมมากเลยครับ แถมยังมีสเปคที่ดูน่าสนใจทีเดียว รองรับ 4G LTE Cat6 300/50 Mbps, หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, Corning Gorrila Glass 5, ชิปเซ็ต Snapdragon 625, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB, รุ่นนี้แอบแหวกแนว OPPO นะครับ เพราะเซ็นเซอร์ครบเลย ทั้ง Fingerprint, accelerometer, gyro, proximity และ compass
แถมยังมาพร้อมกล้องความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.7 รองรับ phase detection autofocus, ไฟแฟลช LED และกล้องหน้าความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0, รุ่นนี้บันทึกวีดีโอระดับ 4K ได้ด้วยนะครับ และแบตเตอรี่ความจุ 3,010 mAh พร้อมการรองรับ Fast battery charging

จากเดิม OPPO R9s จะมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Black, Gold, Rose Gold ล่าสุดมีสี Red (สีแดง) เพิ่มเข้ามาอีกสีแล้วครับ สวยมากๆ โดยแหล่งที่มาอ้างว่าจะวางจำหน่ายในประเทศจีนก่อนสิ้นเดือนนี้ สำหรับสเปคทุกอย่างคาดว่าจะเหมือนเดิม ราคาของ OPPO R9s ในประเทศจีนอยู่ที่ 2,799 หยวน หรือประมาณ 14,424 บาท คาดว่าน่าจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยช่วงต้นปีหน้า และราคาไม่น่าจะหนีไปจากนี้ครับ
ที่น่าลุ้นก็คือ จะเอาเข้ามา 4 สีเลยหรือเปล่านะ หรือสีแดงจะกลายเป็นสีพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน? เพราะเอาเข้าจริง สีแสบๆ เด่นๆ แบบนี้ พอวางจำหน่ายจริงมักจะขายดีสู้สีพื้นๆ ไม่ได้นะครับ แถมการที่ OPPO หลุดสีแดงออกมาสมบูรณ์แบบนี้ ต้องถือว่ารวดเร็วมากครับ Apple พึ่งจะมีข่าว iPhone รุ่นใหม่จะมีสีแดงเป็นตัวเลือกไปหมาดๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เอง
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r9s oppo r9s red

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)