x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A7 (2017) หลุดภาพเรนเดอร์ พร้อมข้อมูล!

ข่าว icon 13 ธ.ค. 59 icon 3,597
Samsung Galaxy A7 (2017) หลุดภาพเรนเดอร์ พร้อมข้อมูล!


Samsung Galaxy A7 (2017) ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาอีกแล้ว จากก่อนหน้านี้มีข้อมูลหลุดออกมาจาก FCC และ Bluetooth certified ล่าสุดมีข้อมูลหลุดเพิ่มเติมจาก Wi-Fi certification จาก WiFi Alliance (WFA) โดยรุ่นนี้จะใช้รหัสว่า SM-A720X

ด้านสเปคนั้นคาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ต Samsung Exynos 7870, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว หรือไม่ก็ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, RAM 3GB, หน่วยความจำภายในมี 2 ตัวเลือก 32GB และ 64GB, กล้องหน้าความละเอียด 16MP และกล้องหลังก็มีความละเอียด 16MP เช่นกัน รวมทั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ


สำหรับภาพหลุดของ Samsung Galaxy A7 (2017) นั้น ดูตรงกับภาพเรนเดอร์ที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้เลยครับ มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว หน้าตาสวย ยังคงมาพร้อม Design กระจก และเป็นกระจกโค้งทั้งด้านหน้าและด้านหลังซะด้วย มาแนว Galaxy S7 เลยนะเนี่ย สวยดีนะครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a7 (2017)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)