x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Asus ZenFone 3 Zoom มาพร้อมกล้องคู่ คาดเปิดตัวเดือนหน้า!

ข่าว icon 9 ธ.ค. 59 icon 4,142
Asus ZenFone 3 Zoom มาพร้อมกล้องคู่ คาดเปิดตัวเดือนหน้า!


สมาร์ทโฟนกล้องคู่จาก Asus มาแล้ว Asus ZenFone 3 Zoom (ชื่อรหัส Asus Z01HDA) ในส่วนของกล้องคู่คาดว่าจะมีความละเอียด 16MP+16MP หรือไม่ก็อาจจะเป็น 16MP+13MP และด้วยความสามารถของกล้องคู่ทำให้รุ่นนี้มีฟังก์ชั่น Optical Zoom โดยชิ้นเลนส์ไม่เคลื่อนไหว ซึ่งจะเหมือนกับ iPhone 7 Plus และ Huawei Mate 9

ในส่วนของสเปค Asus ZenFone 3 Zoom จะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625, ส่วน RAM และหน่วยความจำภายในยังไม่มีข้อมูลชัดเจน แต่แบตเตอรี่รุ่นนี้ความจุ 4,850 mAh สูงมากเลยทีเดียวครับ และมีความบางอยู่ที่ 7.99 มม. ถือว่าโอเคเลย ไม่หนาไม่บาง วัสดุตัวเครื่องเป็นโลหะอลูมิเนียม มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลัง แต่ยังคงทำงานบน Android Marshmallow นะครับ แต่คาดว่ากว่าจะวางจำหน่ายอาจจะอัพเดท Android Nougat มาให้

การที่มีข้อมูลขึ้นบน TENNA หน่วยงานของประเทศจีนแล้ว แปลว่าใกล้จะวางจำหน่ายเต็มทนแล้วครับ น่าจะเปิดตัวในเดือนหน้า หรืออาจจะโผล่ในงาน Zenovation ซึ่งจะจัดขึ่นในวันที่ 4 มกราคม ในงาน CES 2017 คาดว่าจะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยนะครับ กับราคาที่น่าจะไม่แพง
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus asus zenfone 3 ces 2017 asus zenfone 3 zoom asus z01hda zenovation

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)