x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG G6 จะมาพร้อมวัสดุกระจก และยังคงมีพอร์ต 3.5 มม. คุณภาพเสียงระดับ Audiophile

ข่าว icon 9 ธ.ค. 59 icon 3,286
LG G6 จะมาพร้อมวัสดุกระจก และยังคงมีพอร์ต 3.5 มม. คุณภาพเสียงระดับ Audiophile


David Ruddock บรรณาธิการ Androidpoice ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ อย่าง LG G6 ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะไม่สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ และวัสดุจะเป็นกระจกเช่นเดียวกับแบรนด์ Samsung แต่จะมีวัสดุโลหะแวววาวที่ด้านหลังด้วย? (ชักอยากจะเห็น เพราะจินตนาการไม่ออกจริงๆ ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร) และยังคงมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม. (เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าต้องระบุให้ชัดๆ กันไปแล้ว เพราะแฟชั่นการเอาพอร์ตหูฟังออก มันแพร่หลายเหลือเกิน)


จากข้อความที่ David Ruddock ทวีต จะเห็นว่าการออกแบบน่าจะหันกลับมาเน้นความหรูหราและลึกลับตามแบบฉบับของ LG อย่างที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน หลัง ฉีกแนวการออกแบบในสมัย LG G3 และเหมือนจะเริ่มกลับมาในแนวทางเดิมตอนรุ่น LG G4 แต่สุดท้าย LG G5 ก็หลุดคอนเซ็ปต์ไปไกล (อย่างว่าครับ มันเป็น Design ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้ และผมว่า LG G5 ก็เป็นสมาร์ทโฟนที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยานมากทีเดียว)

นอกจากนี้ การระบุว่ายังคงมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม. ก็เป็นแนวทางที่แตกต่างจากคู่แข่งทั้ง Apple, HTC และรวมไปถึง Samsung ที่มีข่าวลือว่าจะตัดสินใจเอาพอร์ต 3.5 มม. ออก เชื่อได้ว่า LG G6 น่าจะชูจุดเด่นเรื่องการฟังเพลงเหมือนใน LG V20 ที่รองรับคุณภาพเสียง Hi-Fi Quad DAC โดยอาจจะใช้ชิปเสียงตัวเดียวกันอย่าง SABRE ES9218
แม้ว่าในประเทศไทย LG จะยุติการทำตลาดสมาร์ทโฟนไปแล้ว แต่ก็ยังมี TG Fone ที่นำ LG เข้ามาวางจำหน่าย ซึ่งตอนนี้ก็ยังลุ้นกันอยู่เลยครับว่า LG V20 จะเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราหรือเปล่า (แต่ผมว่ารอเอาเจ้า LG G6 เข้ามาเลยก็ดีนะ)
ที่มา : twitter @RDR0b11

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg lg g6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)