x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple iPhone 7s จะเปิดตัวปีหน้า มาพร้อมชิปเซ็ต A11 และสีแดงแรงสามเท่า!

ข่าว icon 8 ธ.ค. 59 icon 5,305
Apple iPhone 7s จะเปิดตัวปีหน้า มาพร้อมชิปเซ็ต A11 และสีแดงแรงสามเท่า!


แอบหักปากกาเซียน สำหรับรายงานล่าสุดของ iPhone รุ่นใหม่ เพราะจากบรรดาข่าวลือก่อนหน้านี้ล้วนมุ่งไปในทิศทางที่ว่า Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในชื่อ iPhone 8 โดยให้เหตุผลว่าเป็นการครบรอบปีที่ 10 ของ iPhone ทาง Apple น่าจะมีการปรับปรุงครั้งใหญ่สำหรับเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี การใช้ชื่อต่อท้ายด้วย s มันก็จะดูไม่ใช่เป็นการเริ่มต้นสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริง ก็ต้องบอกว่าข่าวเหล่านี้ล้วนเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ออกมาจากสื่อต่างๆ เท่านั้นเองครับ

ล่าสุดมีรายงานว่า ในปีหน้า Apple อาจจะยังคงสเต็ปเดิมในการปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ โดยจะใช้ชื่อว่า iPhone 7s และจะไม่มีอะไรที่มันว้าวๆ อย่างที่เคยลือกัน ไม่มีหน้าจอโค้ง ไม่มีความละเอียดระดับ QHD ไม่มีฟังก์ชั่นชาร์จไร้สาย แทบไม่มีอะไรเลย...
โดยมันจะเหมือนกับ iPhone 7 ทุกอย่าง ออกมา 2 รุ่นเหมือนเดิม ในชื่อ iPhone 7s และ iPhone 7s Plus สิ่งที่ปรับปรุงก็คือ ชิปเซ็ต Apple A11 และอาจจะมีสีแดงเข้ามาในตัวเลือก เท่ากับว่าจะมีด้วยกัน 6 สี ได้แก่ Red, Rose Gold, Gold, Silver, Matte Black และ Jet Black ซึ่งแบบนี้ก็ดูเป็นวัฒนธรรมของ Apple ดีนะครับ
สำหรับข้อมูลนี้ มาจากผู้ผลิตชิ้นส่วนในไต้หวัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวลือที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะแตกต่างจากข่าวลือก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง ที่น่าตื่นเต้นก็ตรง iPhone 7s สีแดงนี่ละครับ เชื่อว่าน่าจะเป็นสียอดนิยมในปีหน้าแน่ๆ

สำหรับ Product Red ของ Apple เป็นความร่วมมือกับองค์กร Red เพื่อต่อต้านการแพร่ระบาดของโรคเอดส์ ด้วยการให้คำปรึกษา ตรวจหาเชื้อ และที่สำคัญที่สุดก็คือ ยาที่ช่วยป้องกันการแพร่เชื้อ HIV จากแม่สู่ทารกในครรภ์ ซึ่งการซื้อสินค้า Product Red ของ Apple ก็เป็นการบริจาคอีกช่องทางหนึ่งด้วยนะครับ ผมเองก็เคยซื้อเคสสำหรับ iPad ในโครงการนี้เช่นกัน โดยตลอด 10 ปีมานี้ Product Red สามารถสร้างรายได้ถึง 120 ล้านเหรียญ โดยมีการมอบรายได้ให้กับกองทุนต่างๆ ทั่วโลก
ที่มา :  gsmarena และ apple

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 7s apple iphone 7s iphone 7s red

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)