x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

BlackBerry Mercury สมาร์ทโฟน Android ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY

ข่าว icon 6 ธ.ค. 59 icon 3,705
BlackBerry Mercury สมาร์ทโฟน Android ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY


รู้นะครับว่ารอกันอยู่ ในที่สุดก็เป็นเรื่องจริง สำหรับ BlackBerry Mercury ที่มีข่าวลือมาอย่างยาวนานกับสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY แม้มีข่าวว่า BlackBerry จะไม่ผลิตสมาร์ทโฟนเองแล้วก็ตาม (BlackBerry DTEK50 และ DTEK60 ผลิตโดย TCL ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับ Alcatel และ Flash)
สำหรับข่าวลือของ BlackBerry Mercury เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้วครับ โดยล่าสุดมีภาพตัวเครื่องจริงของ BlackBerry Mercury หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว หน้าตาได้กลิ่นอายของ BlackBerry Priv มากเลยทีเดียว เหมือนกับภาพเรนเดอร์ที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้เลยครับ สวยงามมากๆ น่าจะโดนใจสาวกของ BlackBerry กันอย่างแน่นอน

ภาพด้านบนถูกปล่อยออกมาผ่านเว็บไซต์ Weibo ของจีน สำหรับหน้าจอของ BlackBerry Mercury จะมีขนาด 4.5 นิ้ว ในอัตราส่วน 3 : 2 ด้านสเปคยังไม่ชัดเจนว่าจะใช้ชิปเซ็ตอะไร แต่คาดว่าเป็นของ Qualcomm นอกจากนั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับ RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB, กล้องหลังคาดว่าจะมีความละเอียด 18MP ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8MP สำหรับวันเวลาเปิดตัวยังไม่มีกำหนดครับ หากมีการวางจำหน่ายจริง BlackBerry Mercury จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นสุดท้ายที่ผลิตโดย BlackBerry เลยนะครับเนี่ย
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bb blackberry blackberry mercury

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)