x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Star Wars สมาร์ทโฟนขีดสุดแห่งความเร้าใจ ไม่ใช่แค่ขายสาวก

ข่าว icon 25 พ.ย. 59 icon 3,582
Star Wars สมาร์ทโฟนขีดสุดแห่งความเร้าใจ ไม่ใช่แค่ขายสาวก


"จะมีซักกี่ครั้งในชีวิต ที่จะทำให้คนเรารู้สึกเกิดความอยากครอบครองเป็นเจ้าของ โดยไร้เงื่อนไขได้มากขนาดนี้" นี่คือความรู้สึกแรกที่ผมได้เห็นข่าวนี้เลยครับ ในประเทศญี่ปุ่นมีการวางจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ Star Wars ผลิตโดย Sharp วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Light side editions และ Dark side editions พิมพ์มาถึงตรงนี้เล่นเอาผมขนลุกเลยนะเนี่ย
แถมสเปคยังสุดยอดเกินกว่าจะเป็นเพียงสมาร์ทโฟนขายสาวก เพราะสเปคสูงใช้ได้เลยครับ หน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, กล้องความละเอียด 22.6MP และมาพร้อมกับความบางเพียง 7.6 มม. อีกด้วย




สำหรับโทรศัพท์มือถือ Star Wars จะมาพร้อมธีม และ Wallpaper เพื่อแฟนๆ ภาพยนต์ระดับตำนานเรื่องนี้ รวมทั้งเกม Star Wars ซึ่งจะได้รับไอเทมพิเศษ แต่น่าเสียดายไม่มีแอปพลิเคชั่น Lightsaber (จริงๆ ก็หาดาวน์โหลดเพิ่มเองได้ครับ) โดยจะวางจำหน่ายผ่านทาง SoftBank ในเดือนธันวาคมนี้ อยากจะแนะนำ Sharp ว่าไอ้รุ่นแบบนี้ละครับที่ควรนำมาขายในบ้านเรา ผมว่ามีคนสั่งกันเพียบแน่นอน เพราะสาวก Star Wars ก็มีไม่ใช่น้อย ที่แน่ๆ มีผมคนนึงนี่ละ (ขอ Dark side editions)
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

star wars sharp sharp star wars

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)